Lảm nhảm cuối năm

Ngày cuối năm, vẫn muốn tìm một bài thơ hay cho nó lãng mạn blog tý, nhưng mình chưa đi tìm…

Ngày cuối năm, nhiều thứ thay đổi, nhiều người thay đổi, chính mình cũng thay đổi…

Ngày cuối năm, nhiều cái đáng thất vọng hơn mình tưởng, là mình khắt khe quá chăng, hay là vì… đời là thế?

Ngày cuối năm, không vào được Facebook, mình muốn chúc mừng sinh nhật một người … đón sinh nhật lần thứ 71 trên sân khấu Metropolitan Opera, trong vở “The Enchanted Island” – một vở opera thực thụ, không phải concert… đúng là không có mấy người được như thế. Chúc mừng Maestro Placido Domingo! (dù ngài chả bao giờ đọc được những dòng này, có đọc cũng chả hiểu!).

Và chúc những độc giả thầm lặng ít ỏi của blog mình một năm mới vui vẻ…

One thought on “Lảm nhảm cuối năm

  1. Hải Phòng có xa thật, nhưng mà đi vẫn kịp mà. Nàng xem thế nào, nếu đi được thì đi đi, ra đây em dẫn đi lung tung.

Leave a Reply

