Những con thú trong lồng – Marshak (tiếp theo)

Hihi, tiếp tục nhí nhảnh với cụ Marshak

Bấm vào ảnh để xem kích cỡ đầy đủ.
КЕНГУРУ

Вот полюбуйтесь на игру
Двух австралийских кенгуру.

Они играют в чехарду
В зоологическом саду.

CĂNG GU RU

Nhìn kìa các bạn
Hai căng gu ru

Đang chơi nhảy cừu
Trong vườn bách thú

ЛЬВЯТА

Вы разве не знаете папы –
Большого, рыжего льва?
У него тяжелые лапы
И косматая голова.

Он громко кричит – басом,
И слышно его далеко.
Он ест за обедом мясо,
А мы сосем молоко.

Những chú sư tử con

Các cậu phải biết bố tớ
Sư tử lớn màu lông hung
Bố tớ nặng tay lắm đấy
Đầu bờm xờm rất kiêu hùng

Bố tớ gầm rất dũng mãnh
Tiếng gầm vang tận xa xôi
Bố tớ ăn trưa với thịt
Còn chúng tớ bú sữa thôi

Bấm vào ảnh để xem kích cỡ đầy đủ.

ЛЬВЕНОК

Нет, постой, постой, постой,
Я разделаюсь с тобой!
Мой отец одним прыжком
Расправляется с быком.

Будет стыдно, если я
Не поймаю воробья.
Эй, вернись, покуда цел!
Мама! Мама! Улетел!..

Sư tử con

Này, Sẻ ơi, đứng lại!
Tớ cho cậu biết tay
Bố tớ nhảy một cú
Xơi tái bò đực ngay

Tớ không bắt được cậu
Thì thật xấu hổ thay
Này quay lại, quay lại!
Mẹ ơi! Sẻ đã bay!

Leave a Reply

