Entry for September 21, 2008

Ồ, quả thật là mình bỏ bê blog khá lâu … Lý do biện hộ thì cũng rất đầy đủ – sức khỏe nhé, công việc nhé (mấy hôm suýt nữa thì ngã gục), người chọc gậy bánh xe cũng nhiều nhé, tha hồ stress đủ kiểu

Tuy nhiên, hôm nay đăng nhập vào Yahoo thấy bạn bè để lại tin nhắn mà thấy có hơi hơi ân hận (hóa ra mình vẫn còn lương tâm!)

Vậy nên mình viết mấy dòng, như một lời xin lỗi bạn bè, những người mình quý mến và quý mến mình, trong không gian ảo và trong đời thật ….

Chào mọi người. Nina sẽ quay lại

2 thoughts on “Entry for September 21, 2008

  1. Sao lại “quay lại”, sẽ tiếp tục chứ? Có thể lâu không viết vì nhiều lý do, nhưng không coi là định bỏ nó mới phải chứ? Hết “bận” rồi, lại tiếp tục, phải không Nina?

Leave a Reply

